BÀ NGUYỄN THỊ BÍCH HUỆ ĐƯỢC TRAO DANH HIỆU ĐẠI SỨ THƯƠNG MẠI TOÀN CẦU 2019

Đại Sứ Thương Mại Toàn Cầu 2019

Vừa qua, ngày 07 tháng 11 năm 2019 trong khuôn khổ lễ trao giải thưởng thương mại toàn cầu lần thứ 7 tổ chức tại Manhattan Beach, CA . Tổ chức OWIT (The Organization of Women in International Trade) đã trao danh hiệu Đại sứ Thương mại toàn cầu 2019 cho Bà Nguyễn Thị Bích Huệ - Giám đốc công ty TNHH Vĩnh Tiến

Theo VTV4 đưa tin, một trong 4 nữ doanh nhân nước ngoài được Hội Nữ doanh nhân trong thương mại quốc tế Los Angeles, Mỹ vinh danh làm Đại sứ Thương mại toàn cầu 2019 lần này là bà Nguyễn Thị Bích Huệ, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Vĩnh Tiến, Việt Nam.

 

Odoo text and image block

Bà chia sẻ “Tôi rất vui mừng và hạnh phúc bởi vì là đại diện cho người Việt Nam duy nhất nhận giải thưởng Đại sứ Thương mại toàn cầu, tôn vinh những người phụ nữ trên thế giới đã có những đóng góp cho xã hội, cho cộng đồng. Điều đó cũng rất là vinh dự và tự hào cho công ty Vĩnh Tiến”.

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Vĩnh Tiến đã có hơn 20 năm xuất khẩu các sản phẩm của Việt Nam sang Mỹ, phần lớn qua cảng Los Angeles. Các mặt hàng như trà thảo dược và nước ép trái cây của công ty được đánh giá là có nguồn gốc tự nhiên chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu và rất được ưa chuộng tại nhiều bang lớn của Mỹ như California hay Texas.

Odoo text and image block

 Bà Lillia Navarrete, Chủ tịch Hội nữ doanh nhân trong thương mại quốc tế Los Angeles, Mỹ cho biết "Thực ra là có rất nhiều lý do để chúng tôi trao giải thưởng này. Nhưng chủ yếu là để ghi nhận những nỗ lực của các nữ doanh nhân trong quá trình phát triển doanh nghiệp, những đóng góp của họ cho cộng đồng cũng như cho nền kinh tế của đất nước mình. Điều chúng tôi thực sự chú ý đó là bà Huệ luôn muốn tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của khách hàng và giúp họ quan tâm hơn đến sức khỏe của chính mình. Đó chính là lý do chúng tôi lựa chọn và vinh danh bà Huệ”.

Được hình thành và phát triển tại cửa ngõ giao thương quốc tế của nền kinh tế lớn nhất thế giới, Hội nữ doanh nhân trong thương mại quốc tế Los Angeles đã có rất nhiều đóng góp trong việc tăng cường kết nối, nâng cao vai trò, vị thế và những đóng góp của các nữ doanh nhân trong thương mại toàn cầu, cũng như trong nhiều mặt của đời sống xã hội. Sự kiện vinh danh các nữ doanh nhân có nhiều đóng góp trong thương mại quốc tế 2019 lần này với sự góp mặt của một đại diện đến từ Việt Nam là một trong những nỗ lực như thế. 

(Nguồn: VTV4)

Odoo text and image block