BÀ NGUYỄN THỊ BÍCH HUỆ NHẬN GIẢI THƯỞNG PHỤ NỮ VIỆT NAM

Bà Nguyễn Thị Bích Huệ Nhận Giải Thưởng Phụ Nữ Việt Nam

 Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10), sáng 15/10, tại Hà Nội, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức Lễ trao Giải thưởng phụ nữ Việt Nam 2019.

Odoo - Sample 1 for three columns
Odoo - Sample 2 for three columns


Odoo - Sample 3 for three columns


Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước tới dự.
Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đánh giá cao tâm huyết và hiệu quả hoạt động của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam các cấp trong thời gian qua, khẳng định: Trước yêu cầu cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đòi hỏi Việt Nam phải nắm bắt cơ hội để phát triển nhanh hơn, bền vững hơn. Hội Phụ nữ Việt Nam cần phối hợp với các tổ chức nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của hội viên, quan tâm đến những biểu hiện suy thoái đạo đức ở một số lĩnh vực. Hội Phụ nữ các cấp chú ý tới công tác giáo dục và khoa học, khơi dậy sự sáng tạo của mọi người.

"Tôi tin rằng với truyền thống của phụ nữ Việt Nam, nhất định công tác phụ nữ sẽ được đẩy mạnh hơn trong thời gian tới, đóng góp quan trọng hơn cho đất nước, phát triển nhanh, bền vững hơn để giữ vững độc lập của Tổ quốc, đưa Việt Nam sớm bước lên bục vinh quang, sánh ngang với năm châu bè bạn như lời Bác Hồ mong ước", Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh.

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà cho biết, chặng đường 89 năm phát triển và trưởng thành của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam với những mốc son lịch sử hào hùng, thành tích đáng tự hào là nhờ sự quan tâm lãnh đạo của Đảng, Nhà nước; sự phối hợp tích cực, hiệu quả của các ngành, các cấp trong cả nước; là sự nỗ lực không ngừng của các thế hệ cán bộ, hội viên, phụ nữ đã cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của toàn Đảng, toàn dân, cho sự nghiệp giải phóng phụ nữ, cho sự phát triển của tổ chức Hội.

"Những cá nhân, tập thể nhận giải thưởng lần này được lựa chọn tương đối toàn diện trong các lĩnh vực, đặc biệt tập trung vào sản xuất sạch, thân thiện môi trường, nông thôn mới... Các chị là đại diện tiêu biểu cho hàng triệu phụ nữ, hàng trăm nghìn tập thể nữ tận tụy lao động, sản xuất, học tập, nghiên cứu, sáng tạo", bà Nguyễn Thị Thu Hà cho biết.
Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai và Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã trao giải thưởng tặng 6 tập thể và 10 cá nhân xuất sắc.

Theo https://baotintuc.vn