HAI NỮ DOANH NHÂN LÂM ĐỒNG ĐƯỢC NHẬN CUP BÔNG HỒNG VÀNG

Hai nữ doanh nhân Lâm Đồng được nhận Cup Bông Hồng Vàng

Odoo image and text block

(LĐ online) - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa thông báo kết quả bình xét danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2020” - Cúp Bông hồng Vàng”.

Theo đó, trong 60 nữ doanh nhân tiêu biểu của cả nước được vinh danh, có hai nữ doanh nhân Lâm Đồng đã đạt danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2020” - Cúp Bông Hồng Vàng là bà Đinh Thị Mỹ Phượng - Giám đốc Công ty TNHH Quảng Thái và bà Nguyễn Thị Bích Huệ - Giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Tiến.

Được khởi xướng từ năm 2006, Danh hiệu “Nữ Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” - Cúp Bông Hồng Vàng được bình xét và trao tặng 3 năm một lần, nhằm tôn vinh các doanh nhân nữ đạt thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, có đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và góp phần nâng cao đời sống của người lao động. Cúp Bông Hồng Vàng đã trở thành thương hiệu, là niềm tự hào của các doanh nhân nữ Việt Nam.

Lễ trao tặng Danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2020” - Cúp Bông Hồng Vàng” được tổ chức ngày 29/12/2021 tại Thủ đô Hà Nội theo hình thức trực tiếp và trực tuyến. Trong khuôn khổ sự kiện này còn diễn ra Hội nghị Nữ lãnh đạo doanh nghiệp với chủ đề “Chủ động thay đổi để thích ứng và phát triển”.
 

LÊ HOA

Odoo - Sample 1 for three columns

 

Bà Nguyễn Thị Bích Huệ được Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng Ông Phạm Tấn Công - Chủ tịch VCCI trao tặng cúp và hoa.

Odoo - Sample 2 for three columns

 

Đây là lần thứ tư Bà  Nguyễn Thị Bích Huệ - Giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Tiến nhận cúp Bông Hồng Vàng.

Odoo - Sample 3 for three columns

 

Bà Nguyễn Thị Bích Huệ chụp hình lưu niệm cùng Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh - Chủ tịch Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam (VWEC).